Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Nhiều người vì muốn giảm cân nhanh chóng mà tìm đến những loại thuốc “đốt cháy mỡ thừa” siêu tốc, nhanh chóng mà không biết rằng chúng tiềm ẩn vô số nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Vì thế, tìm đến những phương pháp giảm cân an toàn mới là điều bạn cần hướng đến, vừa sở hữu một body mơ ước, vừa đảm bảo có một cơ thể thật khỏe mạnh. Vậy đó là những phương pháp nào? Hãy cùng Superdiet tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

1. Tập luyện thể thao thường xuyên là cách giảm cân an toàn nhất 

Muốn giảm cân an toàn, hiệu quả tập luyện thể thao là phương pháp tiên quyết mà bạn cần thực hiện để đốt cháy calo và các chất béo dư thừa trong cơ thể. Không những thế, tập luyện thể thao đều đặn cũng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe bao gồm cải thiện tâm trạng, tăng cường hệ thống tim mạch, duy trì huyết áp ổn định,……

Bạn có thể tham gia vào các phòng tập gym, yoga hoặc thực hiện một số bài tập khác như đi bộ, chạy bộ, chạy bộ, đạp xe hoặc bơi lội,…..rất có lợi cho việc giảm cân nói riêng và tăng cường sức khỏe nói chung.

2. Bổ sung đủ lượng protein trong chế độ ăn hằng ngày

Biện pháp giảm cân an toàn và hiệu quả cần được bổ sung một lượng protein được khuyến nghị là điều cần thiết để bạn có thể duy trì được sức khỏe tốt, tăng khối lượng cơ bắp của bạn trong khi giảm cân, tạo cảm giác no lâu và giảm sự thèm ăn. Từ đó việc giảm cân của bạn cũng sẽ diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Vậy nên ăn bao nhiêu Protein trong một ngày? Với nam giới trung bình cần khoảng 56 – 91 gram mỗi ngày, còn với nữ giới trung bình cần 46 – 75 gram mỗi ngày, ngoài ra vẫn còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến nhu cầu protein.

Một số nguồn protein lành mạnh để giảm cân an toàn bao gồm:

– Thịt: thịt bò, thịt gà, thịt lợn,…..

– Cá và Hải sản: cá hồi, cá hồi, cá mòi và tôm

– Trứng

– Protein từ thực vật: đậu, các loại đậu, đậu phụ,….

thu pham giam can an toan

Thực phẩm để giảm cân an toàn

3. Ăn thật nhiều rau xanh

Một thực đơn giảm cân an toàn cần chứa nhiều rau xanh. Bởi tất cả các loại rau đều là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe để thêm vào chế độ ăn uống của bạn, dù có ăn một lượng lớn bạn cũng không bao giờ phải lo lắng về việc tăng lượng calo trong cơ thể, ngoài ra chất xơ và nước trong rau xanh còn có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và loại bỏ chất béo hiệu quả.

Các loại rau giúp bạn giảm cân an toàn bao gồm: bông cải xanh, súp lơ, rau chân vịt, cà chua, cải xoăn (cải kale), cần tây, bắp cải, rau xà lách, dưa chuột,….

4. Giảm cân an toàn bằng cách ngủ thật ngon và đủ giấc

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn ngủ ít hơn 5 – 6 giờ mỗi đêm sẽ làm chậm quá trình chuyển đổi calo thành năng lượng ( quá trình trao đổi chất) khiến cơ thể bị tích trữ một nguồn năng lượng khá lớn dưới dạng chất béo.
Ngoài ra, giấc ngủ kém có thể làm tăng sản xuất insulin và cortisol, điều này cũng thúc đẩy quá trình tích trữ chất béo.

ngu ngon giup giam can
Ngủ đúng giờ cũng là một cách để giảm cân

5. Cắt bỏ carbohydrate tinh chế

Hiện nay đường và carbohydrate tinh chế được sử dụng rất nhiều trong các loại thực phẩm phổ biến hằng ngày như bột mì trắng, bánh mì trắng, gạo trắng, nước ngọt, bánh ngọt, mì ống, đồ ăn vặt, ngũ cốc ăn sáng,…

Nhưng bạn có biết? carbohydrate tinh chế sẽ bị loại bỏ hết nguồn chất xơ và các chất dinh dưỡng thiết yếu khác, hơn nữa chúng còn tiêu hóa rất nhanh, làm lượng đường dư thừa đi vào máu, kích thích hormone insulin từ đó thúc đẩy quá trình lưu trữ chất béo trong mô mỡ. Đó là lý do vì sao ăn nhiều cars tinh chế có thể khiến bạn bị tăng cân, béo phì.

6. Ăn chậm cũng là một cách giảm cân an toàn

Ăn thật chậm cũng là một bí quyết giảm cân an toàn, nhanh chóng vì nó giúp não của một người có đủ thời gian để nhận ra các tín hiệu từ hormone kiểm soát sự thèm ăn leptin rằng họ đã no, đồng thời kìm hãm hoạt động của hormone gây đói ghrelin.

Điều này đồng nghĩa với việc có thể giúp ngăn ngừa việc ăn quá nhiều. dù ăn ít thức ăn nhưng bạn sẽ nhanh có cảm giác no. Bên cạnh đó, việc ăn chậm còn giúp bạn kiểm soát được lượng thức ăn nạp vào cơ thể, nhờ đó giảm lượng calo tiêu thụ trong mỗi bữa ăn hằng ngày.

an that cham
Tiêu hao lượng chất béo trong cơ thể

7. Muốn giảm cân an toàn hãy tránh lượng calo trong đồ uống

Soda, nước ép trái cây, nước tăng lực thường chứa lượng đường dư thừa, có thể dẫn đến tăng cân và khó giảm cân hơn. Các loại đồ uống có hàm lượng calo cao khác bao gồm rượu và cà phê đặc biệt, chẳng hạn như lattes, có chứa sữa và đường.

Vì thế bạn nên thay thế bằng những loại đồ uống như nước lọc, nước có ga với chanh hoặc trà thảo mộc.

8. Bổ sung nước uống thảo dược giảm cân Superdiet Actimincyl Pháp

Thay vì tìm đến các loại thuốc giảm cân được quảng cáo “nhanh cấp tốc” nhưng lại chứa nhiều thành phần gây hại cho sức khỏe thì việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng từ thiên nhiên hỗ trợ quá trình giảm cân mới thực sự an toàn và đem lại hiệu quả cao.

Không thể không kể đến nước uống thảo dược giảm cân từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp Superdiet – Superdiet Actimin Cyl. Chức phức hợp từ 6 loại thực vật khác nhau bao gồm hạt cola, guarana, tảo bẹ Na Uy, trà xanh, Cà phê xanh, Yerba mate. Tất cả đều được sản xuất bằng phương pháp canh tác hữu cơ và thành công đạt được chứng nhận hữu cơ AB danh giá của Pháp.

thuc pham dot mo giam can superdiet actimincly bio cua phap 1

Nước uống thảo dược hỗ trợ giảm cân Superdiet Actimincyl Pháp

Vì thế, việc sử dụng nước uống thảo dược Superdiet Actimin Cyl không chỉ giúp bạn đốt cháy được lượng chất béo bị lắng đọng, tham gia vào quá trình kiểm soát cân nặng mà còn là một trong những phương pháp hỗ trợ giảm cân cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn đã “bỏ túi” được một vài bí quyết hữu ích giúp bạn giảm cân an toàn cho cơ thể mà không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào cho sức khỏe.

*Thông tin sưu tầm* 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *