Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Superdiet Drainaflore Bio là một phức hợp độc quyền của 15 loại thực vật hữu cơ kích thích 5 cơ quan thải độc, chịu trách nhiệm loại bỏ độc tố bao gồm gan, thận, da, ruột, phổi. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu xem nước uống thải độc này có gì và mang lại những hiệu quả thế nào cho sức khỏe?

1. Cơ thể thải độc qua những bộ phận nào?

Cơ thể con người cũng có khả năng tự thải độc qua những cơ quan sau:

Thải độc qua gan

Gan là cơ quan phức tạp nhất nhưng cũng là cơ quan giải độc lớn nhất trong cơ thể người. Với chức năng thải độc, gan sẽ thay đổi bản chất hóa học của nhiều chất độc sau đó lưu trữ những dưỡng chất này rồi cung cấp cho tế bào trong trường hợp cần thiết hoặc gan có thể đào thải các chất độc hại qua hệ thống bài tiết.

Thải độc qua da

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, tiếp xúc trực tiếp với môi trường xung quanh. Vậy da thải độc qua đâu? Mồ hôi chính là con đường giúp da thải độc ra khỏi cơ thể. Khi con người tập thể dục, vận động, .. thì tuyến mồ hôi sẽ được kích thích và tiết ra mồ hôi, theo đó các chất độc cũng được thải ra ngoài.

Thải độc qua thận

Thận lọc máu liên tục và loại bỏ các chất độc hòa tan trong nước qua nước tiểu. Đồng thời, cơ quan này còn tham gia vào vai trò kiểm soát tuần hoàn máu cho toàn cơ thể, đào thải độc tố ra khỏi máu. Vì thế nếu để chất độc tích tụ lâu ngày sẽ gây thêm căng thẳng cho thận, làm tăng huyết áp và làm mất cân bằng độ pH. Một cặp thận hiệu quả giúp loại bỏ sỏi, loại bỏ nhiễm trùng và thúc đẩy giảm cân.

Thải độc qua phổi

Phổi tiếp xúc với lượng chất độc hại nhiều nhất so với hầu hết các cơ quan khác. Từ các chất ô nhiễm, vi sinh vật, khói thuốc, bụi bẩn…….phổi luôn phải tiếp xúc trực tiếp với chúng. Vậy nên, nếu phổi không thể thải hết được độc tố sẽ khiến con người dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Các bài tập thở cộng với việc thường xuyên tiếp xúc với không khí trong lành có thể cải thiện đáng kể sức khỏe của phổi. Ngoài ra, bạn có thể làm sạch phổi bằng cách loại bỏ độc tố khỏi đại thực bào phổi, ngăn chặn độc tố xâm nhập vào máu.

Thải độc qua đại tràng

Ruột hấp thu mọi thứ mà con người tiếp nạp hằng ngày sau đó bài tiết chất độc và chất thải qua phân. Nếu các chất độc vẫn bị mắc kẹt trong ruột, chúng sẽ được tái hấp thu vào máu. Tích tụ chất độc trong ruột kết có thể gây ra nhiều bệnh tật, thậm chí là ung thư. Đi tiêu thường xuyên, giải độc ruột và ăn nhiều chất xơ là cần thiết để ruột khỏe mạnh.

doc to co the
Độc tố trong cơ thể

2. Nước uống thải độc 5in1 Superdiet Drainaflore Bio

Các cơ quan chịu trách nhiệm thải độc sẽ phối hợp cùng nhau để cùng loại bỏ bớt các độc tố có hại ra khỏi cơ thể của bạn. Nhưng nếu bạn tiếp xúc với quá nhiều các chất độc hại trên bất cứ cơ quan nào chúng đều làm ảnh hưởng đến những cơ quan khác, sự tích tụ sẽ khiến sức khỏe của bạn giảm sút nghiêm trọng. Do đó khi thải độc, tốt nhất bạn nên thải độc các cơ quan quan trọng cùng một lúc để tăng cường chức năng giải độc thanh lọc, trả lại một cơ thể khỏe mạnh.

Nước uống thải độc 5in1 Superdiet Drainaflore Bio sẽ hỗ trợ bạn thực hiện phương pháp này một cách hiệu quả nhất. Superdiet Drainaflore Bio Detox được sản xuất từ 15 loại thảo dược, mỗi loại cây với những công dụng khác nhau sẽ tác động lên 5 cơ quan gan, thận, da, phổi, ruột. Hơn nữa đều là những loại an toàn và không có yếu tố gây hại.

superdiet
Superdiet Drainaflore Bio

Công dụng của Superdiet Drainaflore Bio

– Rễ cây ngưu bàng có chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ như axit phenolic, luteolin và quercetin cũng như các khoáng chất thiết yếu cho da như sắt, magie, mangan, selen, kẽm và canxi hữu ích trong việc cải thiện, thải độc hoặc điều chỉnh một số tình trạng da. Kết hợp cùng hoa pansy chứa acid salicylic giúp làm sạch và se lỗ chân lông.

– Rau diếp xoăn chứa chất inulin giúp cải thiện tình trạng táo bón, tiêu chảy do nhiễm trùng, ung thư. Ngoài inulin, trong rau diếp còn có oligosaccharid, đây là probiotics có hoạt tính sinh học cao hay men vi sinh tự nhiên có lợi cho đường ruột. Inulin có trong rau diếp xoăn rất hữu ích trong việc tạo men probiotic và cải thiện nồng độ canxi trong ruột già, bảo vệ gan khỏi độc tố.

– Bạch dương kích thích đi tiểu thường xuyên và tiết nhiều mồ hôi, thanh lọc đường ruột.

– Cây cẩm quỳ có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng do vi khuẩn. Đồng thời cải thiện tình trạng viêm đường hô hấp và cải thiện sức khỏe đường ruột.

– Cỏ trường kỷ (cỏ gà) có tác dụng lợi tiểu, hỗ trợ điều trị sỏi thận.

cach dung thai doc
Superdiet Drainaflore Bio chứa thảo dược quý hiếm

Hướng dẫn sử dụng Superdiet Drainaflore Bio

Cách dùng rất đơn giản mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 ống, tốt nhất là vào buổi sáng hoặc giữa các bữa ăn, nguyên chất hoặc pha loãng trong nửa cốc nước. Sản phẩm có thể được sử dụng nhiều lần trong năm, giữa các mùa, trong thời gian mệt mỏi hoặc quá tải công việc.

Bên cạnh việc sử dụng nước uống thải độc 5in1 Superdiet Drainaflore Bio ra đừng quên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý và thay đổi các thói quen sinh hoạt không lành mạnh.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *