Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, tuy nhiên trong quá trình sử dụng sữa ong chúa, chắc chắn vẫn còn rất nhiều thắc mắc từ người dùng về cách uống, thời điểm uống, tần suất uống như thế nào,…..Vì thế trong bài viết dưới đây Superdiet sẽ giải đáp cho bạn “tất tần tật” những câu hỏi thường gặp nhất khi sử dụng sữa ong chúa để bạn nắm rõ và dùng sao cho hiệu quả nhất.

1. Uống sữa ong chúa thường xuyên?

Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên? Sữa ong chúa được biết đến là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho cả sức khỏe lẫn việc chăm sóc sức khỏe. Nhưng vì thế mà có thể dùng sữa ong chúa thường xuyên? Câu trả lời là bạn có thể uống thường xuyên nhưng tốt nhất không nên uống liên tục trong thời gian dài mà hãy bổ sung theo đợt. Cụ thể chia thành 2 đợt/ năm, mỗi đợt kéo dài 3 tháng hoặc hơn và cách nhau khoảng 1 – 2 tháng. Điều này đảm bảo cơ thể được tiếp nhận dưỡng chất một cách tốt nhất, tránh bị dư thừa gây tác dụng ngược lại cho sức khỏe.

co nen uong sua ong chua thuong
Có nên uống sữa ong chúa thường xuyên

2. Sử dụng sữa ong chúa với liều lượng như thế nào?

Về cách sử dụng sữa ong chúa sẽ phụ thuộc vào sản phẩm bạn đang sử dụng và hướng dẫn từ nhà sản xuất. Với nước uống sữa ong chúa Superdiet Gelée Royale 3000mg, cách dùng chính xác như sau:

– Người lớn và trẻ em từ 3 tuổi: 1 ống mỗi ngày

– Ống trực tiếp hoặc pha loãng trong nước. Lắc mạnh ống trước khi sử dụng. Có thể uống bất cứ lúc nào trong ngày.

Ong chúa của thương hiệu Superdiet có thể dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ với hàm lượng cao lên đến 3000mg gấp đôi hàm lượng thông thường và cao nhất tại nước Pháp nên có thể tối ưu hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh thành phần chính là sữa ong chúa, sản phẩm còn kết hợp thêm mật ong hữu cơ và phấn hoa hữu cơ gấp đôi công dụng cho người sử dụng.

sua ong chua superdiet
Cách dùng sữa ong chúa Superdiet

Còn đối với sữa ong chúa tươi, cách dùng như sau:

– Người lớn: Uống 2 lần mỗi ngày với 1 – 2 thìa một lần.

– Trẻ em trên 2 tuổi: Uống 1 – 2 lần mỗi ngày với 1 – 2 giọt một lần.

3. Nên sử dụng sữa ong chúa trong bao lâu?

Để sử dụng sữa ong chúa đúng cách cần xét đến cả thời điểm kết thúc quá trình bổ sung. Sẽ có rất nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến thời gian trong mỗi đợt bổ sung sữa ong chúa của bạn. Đó là:

– Cơ địa: Vì mỗi người sẽ có một cơ địa riêng biệt, do đó với những người có khả năng kém hấp thu, có thể sử dụng sữa ong chúa thường xuyên. Ngược lại với những trường hợp cơ thể ổn định hơn, khả năng hấp thu cao thì chỉ cần bổ sung như bình thường là 2 lần/năm, mỗi lần kéo dài khoảng 3 tháng.

– Mục đích sử dụng: Sữa ong chúa mang đến rất nhiều công dụng, cũng vì thế mà trước khi bổ sung, bạn cần xem xét đến mục đích sử dụng của mình là gì. Nếu bạn muốn:

+ Bồi bổ sức khỏe, tăng miễn dịch: Sử dụng dài ngày

+ Hỗ trợ điều trị bệnh: Cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ

+ Giảm nám, tàn nhang, thâm sạm: Uống liên tục 2-3 tháng hoặc kéo dài 4-6 tháng để duy trì hiệu quả.

sua ong chua dung trong bao lau
Sữa ong chúa dùng trong bao lâu

4. Phụ nữ mang thai có thể sử dụng sữa ong chúa được không?

Trong sữa ong chúa có rất nhiều các dưỡng chất: các acid amin, vitamin, đường, protein, glucid, lipid… Chúng đều là những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của bà bầu và cả thai nhi. Nhưng chúng lại có thể gây ra những ảnh hưởng đến hoạt động nội tiết tố. Vậy nên trước khi sử dụng, để đảm bảo an toàn, mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

>>>Xem thêm: Có nên cho trẻ dùng sữa ong chúa hay không?

5. Sữa ong chúa phải bảo quản như thế nào?

Sữa ong chúa được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau như viên nang, ong chúa tươi, nước uống hoặc bột,….Vì thế mà cách bảo quản của mỗi loại cũng trở nên khác biệt.

– Bảo quản sữa ong chúa tươi: Đựng trong hũ thủy tinh, sứ hoặc nhựa. Đậy nắp thật kín rồi cất vào ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ trung bình trong khoảng 0 – 5 độ C. Lưu ý chỉ nên sử dụng sữa ong chúa trong vòng 2

– 4 ngày sau khi bảo quản.

– Bảo quản sữa ong chúa viên nang: Để nơi mát mẻ, tránh nơi có nhiệt độ quá cao, độ ẩm lớn và ánh nắng chiếu trực tiếp

– Bảo quản nước uống sữa ong chúa hữu cơ Superdiet Gelée Royale: Không cần bảo quản trong tủ lạnh chỉ cần để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp

Hy vọng những thắc mắc của bạn trong quá trình sử dụng sữa ong chúa đã được giải đáp chính xác.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *