Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Thời tiết hanh khô lạnh đặc trưng của mùa đông là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ khi vào thời điểm này da thường trở nên khô hơn, bong tróc, kích ứng nếu thiếu đi một chu trình dưỡng da không đủ và không đúng cách. Bên cạnh các bước skincare nên được thực hiện hằng ngày, chăm sóc da từ bên trong cũng quan trọng không kém và còn mang lại hiệu quả hỗ trợ cho da cao hơn. Với bộ ba các sản phẩm đến từ thương hiệu Superdiet với những liệu pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và hiệu quả cho người sử dụng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng da “xấu” vào mùa đông. Vậy những sản phẩm đó là những sản phẩm nào?

1. Nước uống bổ gan Superdiet Bio Quator Organic Liver Well-being

Nước da xỉn màu, mụn, mẩn ngứa trên da,…..có thể là biểu hiện của chức năng gan đang bị suy yếu và tích tụ quá nhiều độc tố mà không thể tự đào thải được. Do đó, bảo vệ một lá gan khỏe mạnh không những giúp bạn cải thiện các vấn đề trên da mà còn phòng tránh được nhiều bệnh lý liên quan khác như viêm gan, gan nhiễm mỡ, xơ gan,…….

Nước uống bổ gan Superdiet Bio Quator Organic Liver Well-being là thực phẩm bổ sung được làm từ củ cải đen, atiso, cây kế sữa và hương thảo giúp mát gan, cải thiện chức năng Gan, mát cơ thể, giảm mụn, giảm mẩn ngứa trên da.

– Cây kế sữa giúp gan hoạt động bình thường, nó là một chất dẫn lưu gan tuyệt vời

– Atiso là một loại thuốc lợi tiểu tham gia đào thải qua thận

– Hương thảo làm giảm đầy hơi cũng như đau bụng

– Nước củ cải đen hỗ trợ gan, tăng tiết mật

Sản phẩm được điều chế dưới dạng lỏng, dễ uống, người lớn dùng từ 1 đến 2 ống mỗi ngày và duy trì trong khoảng từ 10 – 20 ngày để thấy được những sự thay đổi lớn với sức khỏe làn da và sức khỏe nói chung.

superdiet thai doc gan

Superdiet Bio Quator Organic Liver Well-being

2. Viên uống kiềm dầu, trị mụn Superdiet Bardane Pensée Sauvage

Nhiều người lầm tưởng mụn chỉ xuất hiện vào mùa hè khi mà nhiệt độ ngoài trời tăng cao khiến da tiết nhiều dầu và có nhiều bã nhờn hơn. Thế nhưng trong mùa lạnh mụn cũng có thể xuất hiện, thậm chí là nhiều hơn do da phải tiết nhiều dầu để cung cấp độ ẩm đã mất và do bạn không có những cách bảo vệ và chăm sóc da đúng cách. Vì thế viên uống kiềm dầu trị mụn Superdiet Bardane Pensée Sauvage sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Với chiết xuất từ cây ngưu bàng và hoa Wild Pansy giàu dưỡng chất, sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng mụn bùng phát đồng thời hạn chế bít tắc lỗ chân lông – nơi trú ẩn của vi khuẩn gây nên mụn. Ngoài ra, các thành phần còn có khả năng khử trùng, thanh lọc và loại bỏ mọi độc tố đang tích tụ để khôi phục lại sự rạng rỡ và tinh khiết vốn có của làn da.

Dạng viên nén hữu cơ với tần suất sử dụng 2 viên/ ngày trong mỗi bữa ăn.

Superdiet barder

Superdiet Bardane Pensée Sauvage

3. Viên uống cấp ẩm, đẹp da Superdiet Acide Hyaluronique Vitamin C

Da mất nước trầm trọng trong thời tiết hanh khô của mùa đông chính là “khởi nguồn” của mọi vấn đề xảy ra trên làn da của bạn. Vì thế, cấp ẩm chính là phương pháp không thể thiếu để hỗ trợ và ngăn ngừa những tình trạng da đang gặp phải do thiếu ẩm. Viên uống cấp ẩm, đẹp da Superdiet Acide Hyaluronique Vitamin C là giải pháp tối ưu nhất để “bổ sung nước” cho da từ sâu bên trong cơ thể đem lại hiệu quả chăm sóc da cao nhất.

Sản phẩm chứa Axit Hyaluronic – một dưỡng chất tự nhiên được tìm thấy trong da cho phép nước được giữ lại trong lớp biểu bì, nhờ vậy giúp da ngậm nước tốt hơn. Ngoài ra, khi đi sâu vào lớp biểu bì da, HA có vai trò chống lại quá trình lão hóa da khi nó kích thích các tế bào da sản sinh ra collagen và elastin, xử lý được phần nào tình trạng chảy xệ, nuôi dưỡng làn da sần sùi lớp ngoài cùng, khiến chúng trở nên khỏe khoắn, trắng sáng, láng mịn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh Axit hyaluronic thành phần của viên uống cấp nước Superdiet còn được kết hợp cùng với Vitamin C – dưỡng chất đóng góp vào sự hình thành bình thường của collagen, chống lại stress oxy hóa và mang đến bạn làn da tươi trẻ, đều màu.

superdiet vitaminc
Superdiet Acide Hyaluronique Vitamin C

Cũng được sản xuất dưới dạng viên nén, bạn sử dụng đều đặn 3 viên mỗi ngày trong bữa ăn, không nên dùng hơn hoặc kém tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe và không mang lại tác dụng cao.

Các sản phẩm từ Superdiet đều được sản xuất với các thành phần hữu cơ 100% tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật và nhận được chứng nhận Bio nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả đối với sức khỏe.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *