Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Cơ quan đầu tiên tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm không khí từ môi trường xung quanh, tác động từ tia UV, hóa chất,…… đó chính là da, thậm chí những yếu tố như bã nhờn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng cũng là một trong những nguyên nhân khiến chúng có thể bị tích tụ độc tố và gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe làn da của bạn nói chung. Vì thế, trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi đi tìm 5 tips để thải độc da tốt nhất nhất cho mình.

1. Thải độc da là gì?

Detox thải độc da là gì? Thải độc da có nghĩa là bạn sẽ loại bỏ hầu hết các tạp chất, độc tố, chất ô nhiễm và tế bào da chết vương trên da làm tắc nghẽn lỗ chân lông để từ đó thực hiện nhiệm vụ làm sạch, điều trị, làm sáng, cấp nước và làm dịu làn da của bạn.

Một số trường hợp cần thải độc da như:

– Da không đều màu

– Bề mặt da bị sần sùi, thô ráp

– Da tăng tiết dầu

– Da bị nhiễm corticoid

thai doc da
Thải độc da

2. Thải độc da như thế nào?

Da cũng có chức năng thải độc giống với gan, thận, phổi,…nhưng số lượng thải được không đáng kể. Nhiều người lầm tưởng đổ mồ hôi chính là lúc da thải độc nhưng trên thực tế mồ hôi loại bỏ nước nhưng không loại bỏ các chất có hại. Chỉ cần một vài tips nhỏ thải độc da tại nhà dưới đây, bạn yên tâm có một làn da sáng khỏe, được phục hồi và tái tạo hiệu quả.

Uống nhiều nước

Nhiều nghiên cứu này đã cho thấy uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cải thiện độ ẩm cho da và tác động tích cực đến làn da trong việc loại bỏ độc tố trong lỗ chân lông và thúc đẩy làn da khỏe mạnh, sáng mịn hơn. Bạn hãy làm quen với nước khoáng thường hằng ngày, nước hoa quả, trái cây và cố gắng tránh xa rượu và nước trái cây có đường.

Thực hiện việc Detox bằng viên uống đẹp da Superdiet bardane pensée sauvage 80 viên

Thải độc da bằng cách nào? Đừng quên 2 lần mỗi ngày trong mỗi bữa ăn, bạn bổ sung viên uống đẹp da Superdiet bardane pensée sauvage. Trong công thức này, thương hiệu Superdiet đã kết hợp bí quyết trong sản xuất dạng viên nén hữu cơ tiện sử dụng với chiết xuất cây hoa Wild Pansy và rễ cây ngưu bàng, theo truyền thống chúng được sử dụng cho các đặc tính khử trùng và thanh lọc, loại bỏ độc tố. Vì thế, bộ đôi này cung cấp những dưỡng chất thiết yếu để khôi phục lại sự rạng rỡ và tinh khiết cho làn da.

Superdiet bardane pensee sauvage
Superdiet bardane pensée sauvage

Làm sạch kép

Làm sạch kép là cách gọi viết tắt của 2 bước skincare sau:

– Để bắt đầu, hãy làm sạch bằng nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa và ô nhiễm trên da,

– Tiếp theo, làm sạch bằng sữa rửa mặt chất lượng nhằm loại bỏ mọi tạp chất vẫn còn sót lại trên bề mặt da của bạn.

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để thải độc da

Tẩy tế bào chết trong quá trình thải độc da sẽ giúp loại bỏ tất cả các chất ô nhiễm, lớp trang điểm, dầu, vi khuẩn, tế bào da chết và độc tố “có mặt” trên da để thanh lọc chúng khỏi da của bạn.

Nhưng hãy cẩn thận không sử dụng các chất tẩy tế bào chết quá mạnh, có tính mài mòn cao sẽ gây kích ứng cho làn da nhất là với da mụn hoặc da nhạy cảm. Thay vào đó, hãy sử dụng công thức tẩy tế bào chết nhẹ nhàng hơn.

tay te bao chet la cach thai doc da hieu qua
Tẩy tế bào chết cũng là một cách thải độc da

Xông hơi lỗ chân lông bằng nước nóng

Xông hơi có thể được thực hiện trước hoặc sau quy trình chăm sóc da làm sạch kép và tẩy tế bào chết, mục đích của việc này là không chỉ để gia tăng hiệu quả làm da sạch tốt nhất mà còn để các sản phẩm chăm sóc da ở các bước sau dễ dàng thẩm thấu và phát huy tác dụng nhanh chóng. Để xông hơi lỗ chân lông, bạn hãy đun một nồi nước sôi, sau đó đổ nước vào một cái bát. Đưa mặt lên trên bát và trùm khăn lên đầu để tập trung hơi nước vào lỗ chân lông trên khuôn mặt trong khoảng 10 phút.

Dưỡng ẩm

Quá trình thải độc da mặt của bạn sẽ không thể đạt hiệu quả cao nếu thiếu đi bước dưỡng ẩm cho da giúp giảm khô và có thể làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn. Mọi người nên tìm kiếm các sản phẩm có thành phần như squalene và axit hyaluronic, vì chúng giúp cấp nước cho da rất tốt. Gợi ý cho bạn một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả với khả năng cấp ẩm và giữ ẩm cho da từ sâu bên trong cơ thể – Viên uống cấp ẩm, đẹp da Superdiet Acide Hyaluronique Vitamin C 150 viên. Sản phẩm chưa cả axit hyaluronic, cũng như vitamin C góp phần mang lại vẻ đẹp cho vốn có cho làn da và chống lại quá trình lão hóa.

duong am cung la mot cach thai doc da
Dưỡng ẩm cũng là một cách thải độc da

>>>Xem thêm: Cách thoa kem dưỡng đúng cách 

Thoa kem chống nắng

Kem chống nắng không chỉ giữ cho làn da của bạn được bảo vệ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời suốt cả ngày mà còn cung cấp một rào cản chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm.

Cách thải độc da tốt nhất: Ăn một chế độ ăn uống cân bằng, sạch sẽ

Điều quan trọng là phải duy trì một lối sống lành mạnh và điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp không những giúp thải độc da hiệu quả mà còn hỗ trợ một sức khỏe tốt nhất. Đầu tiên, hãy cố gắng tránh xa các sản phẩm từ sữa, đồ chiên rán và đường vì tất cả đều gây tắc nghẽn lỗ chân lông và làm da xỉn màu trong quá trình thải độc. Thay vào đó, hãy chọn nhiều trái cây và rau quả giàu kiềm như lê, bông cải xanh, rau xanh, dưa hấu và chuối.

Bên cạnh đó, các khoáng chất có tính kiềm như canxi, magie và kali nên được bổ sung vì chúng có thể giữ cho làn da khỏe mạnh. Ngoài ra, các chất béo lành mạnh từ thực phẩm như bơ và các loại hạt sẽ giúp bạn sáng mịn hơn.

Để tự tin sở hữu một làn da căng mịn, khỏe khoắn, chăm sóc da hằng ngày và thải độc da là 2 quy trình không thể thiếu mỗi ngày bạn nhé.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *