Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Những năm gần đây, xu hướng gia tăng sử dụng sữa ong chúa ngày càng phổ biến ở mọi đối tượng người tiêu dùng với mong muốn tăng cường sức khỏe với những dưỡng chất “tuyệt vời” có trong loại thực phẩm này. Hiểu được điều đó, thương hiệu Superdiet đã cho ra đời sản phẩm nước uống sữa ong chúa Superdiet Gelée Royale và nhanh chóng nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ thị trường trong và ngoài nước trong đó có Việt Nam.

1. Thương hiệu uy tín

Nước uống sữa ong chúa hữu cơ Superdiet Gelée Royale được sản xuất từ thương hiệu Superdiet nổi tiếng lâu đời tại Pháp với lịch sử hơn 60 năm nghiên cứu các thực phẩm bổ sung tự nhiên dựa trên thực vật, rau và trái cây hữu cơ. Với bí quyết và chuyên môn kéo dài nhiều thập kỷ trong lĩnh vực tế bào học, thương hiệu hiện cung cấp nhiều loại sản phẩm được bào chế theo nguyên tắc tự nhiên – một thực hành trị liệu được Tổ chức Y tế thế giới công nhận là y học cổ truyền.

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm được sản xuất tại Superdiet đều là những biện pháp tự nhiên thực sự, đặc biệt đều được chứng nhận hữu cơ AB danh giá của Pháp và Châu u và được kiểm duyệt an toàn theo tiêu chuẩn Bio của Bộ Nông nghiệp Pháp

Với thành phần dinh dưỡng cao cùng với đó là quy trình sản xuất nghiêm ngặt và hiện đại. Nhờ đó, các sản phẩm từ thương hiệu Super Diet được các nhà khoa học hàng đầu tại Pháp và thế giới công nhận là sản phẩm tốt và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

2. Thành phần đa dạng

Hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường đều chỉ chứa duy nhất thành phần chính là sữa ong chúa nhưng với nước uống sữa ong chúa Superdiet Gelée Royale 3000mg có đến 3 thành phần được kết hợp chung nhằm mang đến công dụng vượt trội đối với sức khỏe, bao gồm:

– Sữa ong chúa

– Mật ong

– Phấn hoa

Tất cả đều được Superdiet sản xuất hữu cơ hiểu đơn giản nghĩa là mỗi thành phẩm luôn phải được kiểm tra để đảm bảo rằng nó không được sử dụng các hóa chất độc hại như thuốc kháng sinh, hooc môn sinh trưởng, kích thích tố, chất diệt cỏ, thuốc trừ sâu,…hay chứa các loại phụ gia có hại bao gồm chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu,….

Đặc biệt, sữa ong chúa Superdiet được nghiên cứu kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm tại Pháp với quy trình sản xuất 100% tự nhiên, không gây biến tính và đã được cấp bằng sáng chế.

Ngoài ra, các trang trại phục vụ cũng phải được giám sát chặt chẽ với tất cả các khâu từ nuôi trồng đến thu hoạch đáp ứng tiêu chuẩn kiểm tra của cơ quan chứng nhận sản xuất hữu cơ.

thanh phan sua ong chua superdiet
Thành phần ong chúa Superdiet

3. Superdiet Gelée Royale có hàm lượng sữa ong chúa cao

Khác với những sản phẩm khác trên thị trường, đa số chỉ hơn 1000mg hàm lượng sữa ong chúa trong thành phần, Superdiet Gelée Royale cung cấp hàm lượng sữa ong chúa lên tới 3000mg – gấp đôi hàm lượng thông thường và cao nhất tại nước Pháp vì vậy tối ưu hiệu quả sử dụng cho người dùng.

4. Công dụng

Mỗi thành phần trong Superdiet Gelée Royale đều mang đến những công dụng riêng biệt nhưng tất cả đều được kết hợp để giúp người tiêu dùng nhận được những lợi ích cao về tăng cường hệ miễn dịch, giảm mệt mỏi, tăng cường năng lượng, ngăn ngừa bệnh tật, săn chắc cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da, nâng cao sức khỏe toàn diện:

– Sữa ong chúa hữu cơ: Sữa ong chúa chứa nhiều Vitamin B, khoáng chất, nguyên tố vi lượng, lipid và carbohydrate. Sữa ong chúa có sức mạnh oxy hóa và kháng khuẩn, khi kết hợp với phấn hoa và mật ong sẽ có tác dụng hoàn hảo trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường năng lượng, tăng cường sinh lực.

+ Giúp an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ, ngủ không sâu giấc.

+ Tăng cường sức khỏe sinh sản nam và nữ

+ Cải thiện sức khỏe tim mạch, huyết áp, dạ dày đường ruột, giảm chứng khô mắt, cân bằng đường huyết, ngăn ngừa ung thư, giảm các triệu chứng thời kỳ mãn kinh…

+ Giúp tăng quá trình trao đổi chất giúp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương, mang lại làn da mềm mại, tươi trẻ; Ngăn chặn sự lão hóa da, cải thiện nếp nhăn, chảy xệ, giúp làn da săn chắc; Chống mụn, viêm da, ngăn ngừa và cải thiện tàn nhang, nám da, sạm da nhờ chất kháng sinh tự nhiên sẵn có.

cong dung superdiet sua ong chua

Công dụng sữa ong chúa Superdiet

– Superdiet Gelée Royale chứa mật ong hữu cơ: Mật ong rất lành lại có hoạt tính kháng khuẩn, kháng viêm nên được xem như một loại kháng sinh tự nhiên. Không chỉ mang lại cảm giác ngon miệng hơn mà dược liệu này khi kết hợp chung với sữa ong chúa, phấn hoa còn làm tăng hiệu quả của cả ba loại.

– Phấn hoa hữu cơ: Phấn hoa giàu dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì miễn dịch, giúp giảm mệt mỏi, ngăn ngừa và cải thiện nhiều bệnh tật, góp phần làm săn chắc và tăng cường năng lượng cho cơ thể.

5. Điều chế dạng ống dễ uống

Thay vì dạng viên thông thường, Superdiet lựa chọn sản xuất sữa ong chúa Superdiet Gelée Royale dạng nước dễ uống được đựng trong ống thủy tinh – một loại vật liệu trung tính, có thể tái chế và đảm bảo chất lượng sản phẩm bên trong không bị biến đổi cùng với đó giúp bạn dễ dàng mang đi mọi nơi để sử dụng khi di chuyển.

sua ong chua superdiet dieu che dang ong
Điều chế dạng ống dễ uống

Mỗi ống tinh chất sữa ong chúa Superdiet Gelée Royale được định lượng vừa đủ cho 1 lần sử dụng với liệu trình sử dụng là 20 ngày. Bạn chỉ cần uống trực tiếp hoặc pha với nước rất đơn giản.

Nước uống sữa ong chúa hữu cơ Superdiet Gelée Royale mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất cho sức khỏe.

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *