Hotline: 0911.021.717
Liên Hệ Chúng Tôi Nhắn tin Facebook Zalo: 0911.021.717

Nhức đầu không rõ nguyên nhân, tăng cân mất kiểm soát, hôi miệng và mùi cơ thể, miễn dịch kém, nổi mụn và gặp các vấn đề tiêu hóa thường xuyên,…..là tất cả những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang tích tụ quá nhiều độc tố và cần được loại bỏ ra ngoài. Có rất nhiều cách để bạn giải độc toàn thân, thanh lọc và trẻ hóa cơ thể nhưng tốt hơn hãy tìm đến những phương pháp tự nhiên để đảm bảo tốc độ và hiệu quả thải độc cũng như an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là một số cách dành cho bạn.

1. Hạn chế uống rượu là cách giải độc toàn thân tốt nhất

Với tốc độ tăng trưởng 7% trở lên mỗi năm thì Việt Nam đang là Quốc gia tiêu thụ đồ uống có cồn hàng đầu thế giới. Theo thống kê của Cục Y tế dự phòng, mức độ tiêu thụ rượu bia của người Việt Nam trong 10 năm trở lại đây đã tăng gấp 2 lần. Với hiện trạng này, số lượng người bị ảnh hưởng sức khỏe bởi rượu bia cũng ngày một tăng cao hơn nữa.

Uống rượu quá mức có thể làm tổn hại nghiêm trọng chức năng gan của bạn bằng cách gây tích tụ mỡ và tăng khả năng gây viêm. Khi điều này xảy ra, gan chắc chắn sẽ không thể hoạt động bình thường và thực hiện các chức năng cần thiết nhất bao gồm lọc chất thải và các chất độc khác ra khỏi cơ thể, thậm chí dẫn đến việc khó giải độc toàn thân

Vì vậy, việc hạn chế hoặc kiêng hoàn toàn rượu hay các chất chứa cồn khác là cách giải độc toàn thân tốt nhất trong việc giữ cho gan cùng hệ thống giải độc hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

han che ruou bia la cach giai doc toan than tot nhat
Hạn chế rượu bia là cách giải độc toàn thân tốt nhất

2. Cho cơ thể một giấc ngủ ngon mỗi đêm

Đảm bảo giấc ngủ ngon và chất lượng mỗi đêm là điều bắt buộc để tăng cường sức khỏe tổng thể của bạn và góp phần nâng cao hệ thống giải độc toàn thân một cách tự nhiên.

Ngủ cho phép các tế bào não của bạn tự loại bỏ được chất độc từ hệ thống thần kinh trung ương. Vì thế, khi thiếu ngủ, cơ thể bạn và đặc biệt là não bộ không có đủ thời gian để thực hiện chức năng này, đó chất độc có thể tích tụ và ảnh hưởng đến một số khía cạnh của sức khỏe với những hậu quả ngắn hạn và dài hạn, chẳng hạn như căng thẳng, lo lắng, huyết áp cao, bệnh tim, tiểu đường loại 2 và béo phì,………..

Hãy cố gắng duy trì cho mình một giấc ngủ ngon từ 7 – 9 tiếng đồng hồ mỗi đêm. Nếu bạn khó ngủ hoặc thường xuyên thức giấc, trằn trọc vào ban đêm, thử biện pháp thay đổi lối sống như tuân thủ lịch ngủ và hạn chế ánh sáng xanh trước khi đi ngủ, không ăn uống quá muộn, không hoạt động mạnh.

3. Uống nhiều nước hơn để giải độc toàn thân

Nhiều người hiện nay có thói quen “lười uống nước” trong khi nước là một trong những thành phần không thể tách rời với các hoạt động và chức năng của các cơ quan trong cơ thể. Nó điều chỉnh nhiệt độ, bôi trơn các khớp, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng, đồng thời giải độc toàn thân bằng cách loại bỏ các chất thải thông qua việc đi tiểu, thở hoặc đổ mồ hôi. Vì vậy, giữ đủ nước là điều quan trọng để giải độc.

uong du nuoc de thai doc moi ngay
Uống đủ nước để thải độc mỗi ngày

4. Giảm lượng đường và thực phẩm chế biến sẵn

Đường và thực phẩm chế biến sẵn là nguyên nhân gây ra rất nhiều vấn đề về sức khỏe. Nhiều nghiên cứu cho thấy việc tiêu thụ những loại thực phẩm này có liên quan mật thiết đến bệnh béo phì và các bệnh mãn tính khác, chẳng hạn như bệnh tim, ung thư và tiểu đường. Thậm chí, những bệnh này còn gây tổn hại cho các cơ quan chẳng hạn như gan và thận – những cơ quan quan trọng có khả năng giải độc tự nhiên của cơ thể.

Dù tiện lợi nhưng để bảo vệ hệ thống giải độc của cơ thể, detox toàn thân và tăng cường sức khỏe, hãy tiêu thụ ít hơn hằng ngày.

5. Ăn thực phẩm giàu chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa bảo vệ cơ thể của bạn khỏi sự tấn công mạnh mẽ của các gốc tự do gây hại có thể khiến các tế bào nhanh chóng bị hư hỏng và là “thủ phạm” gây ra tới trên 60 bệnh khác nhau. Nguồn cung cấp các chất chống oxy hóa hiệu quả nhất thông qua việc tiêu thụ các loại thực phẩm giàu các dưỡng chất này như các loại quả mọng, trái cây, các loại hạt, rau xanh, đồ uống như cà phê và trà xanh.

thuc pham giau chat chong oxy hoa ho tro giai doc toan than

Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa hỗ trợ giải độc toàn thân

6. Ăn thực phẩm giàu prebiotic

Sức khỏe đường ruột rất quan trọng để giữ cho hệ thống giải độc tự nhiên trong cơ thể của bạn thực hiện chức năng bài tiết có hiệu quả. Để làm được điều này hãy bắt đầu từ việc bổ sung prebiotic- một loại chất xơ có chức năng nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột và góp phần cân bằng thống vi sinh vật với tỷ lệ thích hợp.

Vậy ăn gì để giải độc toàn thân với nguồn thực phẩm giàu prebiotic? Bạn có thể nhận prebiotic từ cà chua, atiso, chuối, măng tây, hành, tỏi và yến mạch,…….

Áp dụng tất cả các phương pháp trên, việc giải độc toàn thân một cách tự nhiên cho cơ thể không còn là chuyện quá khó khăn đối với bạn để từ đó bảo vệ chính sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, hãy cố gắng duy trì việc thải độc bằng cách sử dụng mỗi ngày một lọ nước uống thải độc 5in1 Superdiet Drainaflore Bio để tổng hợp giải độc cho 5 cơ quan da, gan, ruột, thận và phổi với 15 loại thực vật hữu cơ hỗ trợ.

>>>Xem thêm: Cách làm nước uống thải độc cơ thể hiệu quả

*Thông tin sưu tầm*

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *